15 thói quen tạo ra một giám đốc điều hành khách sạn tuyệt vời và hoàn hảo nhất

Home / TỔNG HỢP / 15 thói quen tạo ra một giám đốc điều hành khách sạn tuyệt vời và hoàn hảo nhất

Tôi biết, fan thao tác làm việc chăm chỉ. bạn thậm chí hoàn toàn có thể thao tác làm việc một triệu giờ một tuần. Leo lên hàng ngũ chỉ huy với vị trí tổng giám đốc khách sạn không phải là một việc đơn giản. săn chắc, bạn rất tốt & với những gì fan đã làm, người xứng đáng.

Tham khảo khách sạn tuyển dụng

Chân dung giám đốc điều hành khách sạn – Hình ảnh Internet

điều này không tức là không còn chỗ cho sự nâng cấp. ngày hôm nay tôi muốn nói đến quality, chứ không hẳn là con số. Vậy điều gì làm cho giám đốc điều hành khách sạn trở nên tuyệt vời? lời đáp sẽ là chủ quan. chúng tôi đã thử nghiệm Những quản lý khách sạn thành công cũng như các nhà trong ngành và đã đưa ra Các đề xuất sau để giúp đỡ bạn trở nên kết quả hơn trong địa điểm của mình. một số trong những Một trong những điều này bạn cũng có thể đã biết nhưng không làm and một số có thể hoàn toàn mới so với người. Dù bằng phương pháp nào, xem nó như là đề xuất từ là 1 tín đồ tín đồ. dưới đây là 15 các thói quen tạo nên một giám đốc điều hành nhà hàng quán ăn khách sạn tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

Tham khảo thêm phục vụ quán ăn hàn quốc

1. Lắng nghe nhân viên

một trong các biểu hiện cho thấy bạn đang khiến giỏi quá trình của một Gíam đốc điều hành hotel là nhân viên của công ty cảm thấy họ sự thật là một phần của hotel. một trong những nhược điểm của rất nhiều nhà quản lý khách sạn hoặc bất cứ ai nắm tạo được trí quản trị đó là khuynh hướng coi thường nhân viên. Hãy lắng nghe nhân viên bởi vì họ cung cấp tin cụ thể về kiểu cách bạn cũng có thể quản lý và vận hành khách sạn xuất sắc hơn.

2. chia sẻ kiến thức

Đào tạo là một phần hai trong công việc của bạn với tư cách là Giám đốc điều hành khách sạn. chia sẻ Những gì bạn biết với nhân viên sẽ không chỉ là nâng cấp vị thế trong hotel mà nó sự thật sẽ để cho quá trình của công ty đơn giản hơn. bởi vì bạn đang trang bị cho chuyên viên Các kiến thức và tài năng mà người ta hoàn toàn có thể tận dụng để thực hiện quá trình mà dường như không cần sự trợ giúp liên tục từ bạn.

share kiến thức cho nhân viên – Ảnh Internet

3. Hợp tác

Nhiều cái đầu tốt hơn một phải không? Có Các buổi hợp tác tiếp tục với nhân viên hotel hoàn toàn có thể hỗ trợ cho khách hàng một ý nghĩ đó xuất sắc về cách chúng ta cũng có thể nâng cấp khách sạn, thậm chí làm như thế nào chúng ta có thể tạo ra nhiều đặt phòng and tăng sự hài lòng của doanh nghiệp.

4. Dành khoảng 30 phút để đọc tin tức ngành

fan luôn luôn phải ghi nhận khi nói tới các Xu thế and tin tức nơi đây rất có thể tác động đến hotel của doanh nghiệp. Shop chúng tôi biết fan mắc nhưng dành riêng chỉ cần trong vòng 30 phút một ngày để đọc về Các tin tức và Xu thế ngành công nghiệp của doanh nghiệp. thiết lập tài khoản Feedly hoặc ứng dụng RSS trực tuyến khác để mọi thứ fan cần biết được biên soạn ở một nơi.

5. không lo hỏi để nhận được sự giúp đỡ

biến thành một tín đồ quản lý hotel là một trong trong những việc căng thẳng nhất bên trên quả đât and một Vì Sao cho điều này là phần nhiều các chuyên gia quản trị đều cảm thấy hổ thẹn khi hỏi sự giúp sức. mặc dầu tín đồ được mong đợi có thể xử lý mọi thứ theo kiểu của khách hàng, mọi người đều có 1 giới hạn. Khi đạt đến giới hạn này, đừng ngại tìm kiếm nhân viên của chúng ta và yêu cầu hỗ trợ.

6. Đừng giả vờ rằng người biết mọi thứ

Khi một bạn nào đấy trong Group của người sử dụng hỏi tín đồ một điều nào đó & fan không biết lời đáp, đừng ngại thừa nhận điều này. chỉ với bảo rằng người chưa chắc chắn câu trả lời & bạn sẽ replay anh ta hoặc cô ta một khi chúng ta biết.

7. Động viên chúng ta

tín đồ là hoạt náo viên lớn nhất hotel. Động viên chuyên viên khi bọn họ mệt mỏi and để cho bọn họ phân biệt rằng bọn họ là một nửa của cái nào đấy lớn hơn chính bản thân họ và chúng ta là điều thiết tha để đạt đc thành tựu.

 

Động viên mọi người – Hình ảnh Internet

8. chào đón Các lời chỉ trích

không ai tuyệt vời, thậm chí là quản trị hotel như fan cũng biến thành mắc phải sai trái – dù tín đồ có niềm tin về nó hay là không. Thay vì phòng thủ, hãy đón nhận chỉ trích giống như các bước chân để gia công xuất sắc hơn các bước của khách hàng.

9. tìm hiểu nhân viên hotel ở mức độ cá nhân hơn

dĩ nhiên, tín đồ vẫn phải bảo trì một "khoảng cách" nhất định giữa tín đồ và nhân viên khách sạn, tuy nhiên tín đồ cũng phải đảm bảo rằng bạn gây được sự chú ý bọn họ. Các nghiên cứu chỉ ra rằng Các doanh nghiệp coi nhân viên như cả gia đình có năng suất cao hơn và niềm tin thao tác làm việc giỏi hơn.

10. Ghi nhận công lao cho những người xứng đáng

có một số nhà quản trị khách sạn nắm giữ cả cả công lao cho sự thành công của hotel. nhân viên hotel ghét người khoe khoang công lao, nhất là nếu bạn quản trị thao tác làm việc đó. Hãy ghi nhận công lao cho những người xứng đáng and thừa nhận công việc gian khổ của chuyên viên hotel.

11. Đừng quản trị đến Những chi tiết quá nhỏ dại

không một ai thích quản trị của chúng ta đo lường và tính toán quá kĩ hàng giờ. Chỉ đường kính trắng cho nhân viên của doanh nghiệp, nhưng không khi nào quản trị tiểu tiết.

12. luôn lưu ý đến hotel

Mỗi chuyên viên trong hotel của người sử dụng sẽ có được tiện ích riêng của họ and nó sẽ khiến fan điên lên nếu như bạn cố gắng đáp ứng mọi chương trình nghị sự. Để bảo trì sự vô tư, hãy luôn nhớ rằng trách nhiệm đầu tiên của khách hàng là bảo vệ quyền lợi khách sạn mà người thao tác làm việc.

13. Lên một triết lý về thái độ dịch vụ

sau cùng, ngành công nghiệp khách sạn là hỗ trợ dịch vụ đặc biệt cho khách Du Lịch. đẳng cấp quản trị của khách hàng cũng phải phản ánh cùng một nguyên tắc.

14. Không khi nào sợ đổi mới

Ngành dịch vụ đang cải tiến và phát triển mỗi ngày. Trong khách sạn của công ty, điều đó rất có thể là sự việc thay đổi trong chế độ, sự sụp đổ của chuyên viên hoặc một công nghệ mới. Đừng sợ sự thay đổi. Nắm lấy nó. Nếu nhân viên của doanh nghiệp thấy rằng người đang áp dụng để thay đổi chứ Chưa hẳn chống lại nó, họ sẽ làm theo.

không lo ngại sự thay đổi – Ảnh minh họa

15. Hãy là 1 người giao tiếp tuyệt đối hoàn hảo

nhân viên của doanh nghiệp cần phải biết nơi mình muốn khuấy động khách sạn. bạn phải rõ rệt về tầm nhìn để chúng ta cũng có thể khích lệ tinh thần cả cả mọi người cùng nhắm tới một phương châm. Hãy hình dung một đội chèo thuyền. người có cho rằng một nhóm hoàn toàn có thể giành chiến thắng trong cuộc đua nếu người giới thiệu chỉ dẫn chèo thuyền không phải là người tiếp xúc tốt? không quá. Hãy rõ ràng & thuyết phục.

Biết rằng bạn đang làm ra khác biệt trong cuộc sống của tín đồ khác là một ít Lý Do Tại Sao mọi người chọn ngành hotel. Cách bạn contact với nhân viên, khách hàng và khu vực xung quanh hoàn toàn có thể sẽ đóng góp vào sự thu hút giúp cho bạn trở nên tuyệt đối hoàn hảo